ข่าวประกาศต่างๆ
สื่อประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง
LPA
ดาวน์โหลดเอกสาร
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
การดำเนินงานและบริหารเงินงบประมาณ
การบริหารทรัพยากรบุคคลและการส่งเสริมความโปร่งใส
การป้องกันการทุจริต
หน่วยตรวจสอบภายใน
การจัดการองค์ความรู้
บริการนักท่องเที่ยว
โครงสร้างผู้นำชุมชน
ชุมชน-องค์กร
คลินิคชุมชนเมืองแกน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
บริการประชาชน
ลำดับ | เรื่อง | วันที่ลงประกาศ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปรับปรุงจุดอ่อนที่ควรพัฒนาตามตัวชี้วัด ITA กองคลัง | 8 ก.ค. 2568 |
2 | หน่วยงานที่รับผิดชอบศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ | 9 เม.ย. 2567 |
3 | หลักเกณฑ์ในการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ | 5 เม.ย. 2565 |
4 | ช่องทางเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ | 5 เม.ย. 2565 |
5 | แผนผังขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ | 5 เม.ย. 2565 |
6 | รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมจริยธรรมและความโปร่งใส | 6 ต.ค. 2564 |
7 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปรับปรุงจุดอ่อนที่ควรพัฒนาตามตัวชี้วัด ITA กองการศึกษา | 18 มิ.ย. 2563 |
8 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปรับปรุงจุดอ่อนที่ควรพัฒนาตามตัวชี้วัด ITA กองช่าง | 18 มิ.ย. 2563 |
9 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปรับปรุงจุดอ่อนที่ควรพัฒนาตามตัวชี้วัด ITA กองสวัสดิการ | 18 มิ.ย. 2563 |
10 | รายงานผลการแก้ไขปรับปรุงจุดอ่อนที่ควรพัฒนาตามตัวชี้วัด ITA กองสาธารณสุขฯ | 18 มิ.ย. 2563 |
11 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปรับปรุงจุดอ่อนที่ควรพัฒนาตามตัวชี้วัด ITA สำนักปลัด | 18 มิ.ย. 2563 |